Saturday, April 20, 2013

วันเวลามิอาจย้อนคืน

วันเวลามิอาจย้อนคืน ดั่งที่เราชอบคิดชอบพูดและอดีตไม่อาจย้อนกลับคืนมาได้แน่นอนล่ะ แต่เราเลือกที่จะกำหนดแก้ไขวิถึแห่งหนทางที่จะไปสู่อนาคตที่ดีได้
เราจะเลือกเดินเคียงข้างกัน จับมือกันเดินไปข้างหน้าพร้อมกันอย่างมีสติ มีความสามัคคีรักชาติเสียสละเพื่อส่วนรวม ผมคิดว่าประเทศไทยของเราคงจะก้าวไปข้างอย่างมั่นคงและประสบผลสำเร็จดั่งที่ คนไทยทั้งหลายมุ่งหวังเอาไว้

ขออนุญาตนำภาพเหตุการณ์ต่างๆในอดีตที่พอจะรวบร่วมได้มาเผยแพร่ให้ชาวไทยได้ชมกันด้วยนะครับกับความสวยงามของอดีต"เขาพระวิหาร"


ทางขึ้นวิหาร
ขอบคุณเจ้าของภาพด้วยครับ

อีกภาพครับ

บันไดนาคราชสู่วิหารอันศักดิ์สิทธิ์ของศาสนาฮินดู
ลัทธิไศวะนิกาย

0 comments:

Post a Comment